Thứ Hai, 4 tháng 6, 2018

Dịch vụ rút hầm cầu quận 3 chuyên nghiệp, chất lượng

Công ty Hoàng Nam hoạt động lâu năm trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ vệ sinh môi trường: rút hầm cầu, thông cống nghẹt, nạo vét hố ga…tại quận 3 nói riêng và TPHCM nói chung. 

Chúng tôi cung cấp dịch vụ rút hầm cầu quận 3 chuyên nghiệp đã được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao về chất lượng lượng dịch vụ trong khoảng thời gian dài hoạt động. 


Ngoài việc tạo thêm công ăn việc làm cho người lao động, công ty chúng tôi còn đề cao trách nhiệm giữ gìn vệ sinh môi trường, đảm bảo chất lượng cuộc sống cho người dân tránh khỏi những vi khuẩn gây hại, ô nhiễm môi trường,…có hại cho sức khỏe. Đây là một trong những tiêu chí hoạt động của chúng tôi được áp dụng và triển khai, có cải thiện dịch vụ ngày càng hoàn thiện hơn. 


dich vu rut ham cau quan 3


Là đơn vị hoạt động thâm niên, nên trách nhiệm và chất lượng càng phải đòi hỏi cao. Do đó, bộ phận giám sát, quản lý luôn đưa ra những sách nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ. Trong quá trình thi công thực hiện luôn được giám sát nghiêm ngặt với mục đích công việc được hoàn thiện một cách nhanh chóng, không để khách hàng phải đợi lâu mà hiệu quả công việc vượt trên cả sự mong đợi của khách hàng.

Để đạt được những tiêu chí trên ban quản lý cũng như tất cả thành viên tại công ty luôn:

  • Hoàn thiện hết trách nhiệm của mình với sự nhiệt tình và tâm huyết nhất
  • Ý thức công việc tự giác chấp hành theo quy định của công ty
  • Không bỏ qua các buổi đào tạo nóng, các buổi trao đổi kiến thức, kinh nghiệm thực tế giữa các thành viên để có những bài học được tích lũy và áp dụng tốt nhất
  • Quan tâm chăm sóc khách hàng cũ đã gắn bó lâu năm với công ty, đồng thời tìm kiếm và giới thiệu dịch vụ tới khách hàng mới với thái độ phục vụ tốt nhất.

Nguồn nhân lực và cơ sở vật chất của công ty:

  • Công ty sở có lượng nhân viên đông đảo, thông thạo hết các con đường quận 3
  • Với thời gian làm việc 24/7 chúng tôi nhanh chóng di chuyển tới địa điểm quý khách yêu cầu với thời gian nhanh chóng nhất có thể.
  • Các trang thiết bị, công nghệ hỗ trợ tân tiến nhất

Công ty Hoàng Nam chuyên thi công rút hầm cầu quận 3 và các dịch vụ:

  • Rút hầm cầu, chất thải dầu mỡ, chất thải công nghiệp chuyên nghiệp nhất
  • Thông cầu cống nghẹt bằng hệ thống thiết bị chuyên dụng, máy móc hiện đại.
  • Sửa chữa và lắp đặt hệ thống thoát nước thải cho hộ gia đình, cơ quan, trường học, bệnh viện, nhà hàng – khách sạn…
  • Thông nghẹt đường ống nước, sàn rửa chén, lavabo, bồn cầu…
  • Nạo vét hố ga, đường ống thoát nước, chống hôi…

Để phục vụ cho nhu cầu thị trường của các doanh nghiệp, công ty, khách hàng cá nhân…và nhằm mở rộng phạm vi hoạt động chúng tôi nhận rút hầm cầu quận 3 và các quận trong TPHCM. Ngoài ra, chúng tôi còn nhận hợp tác với chủ cơ sở, doanh nghiệp, công ty…với giá cả cạnh tranh và có nhiều ưu đãi với khách hàng thân thiết, đơn vị đối tác hợp tác lâu dài.

Quý khách có nhu về các dịch vụ trên xin liên hệ với công ty chúng tôi qua số: 0902 799 336 – 0909 144 996 để được khắc phục nhanh những tình trạng quý khách đang gặp phải.


Không có nhận xét nào: