Thứ Sáu, 6 tháng 11, 2015

Lời mở đầu

Công ty rút hầm cầu Hoàng Nam xin kính chào quý khách hàng.

Rút hầm cầu toàn quốc là công ty chuyên về dịch vụ rút hầm cầu được khách hàng đánh giá cao trong vai trò giữ gìn vệ sinh môi trường các quận trong nội ngoại thành thành phố như rút hầm cầu quận 1, quận 3, quận 4, quận Bình Thạnh...


Bằng những thành quả sau nhiều năm hoạt động và phát triển, cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp chúng tôi tin: CÔNG TY  RÚT HẦM CẦU HOÀNG NAM luôn là sự lựa chọ nhàng đầu của quý khách hàng, cá nhân, doanh nghiệp. Công ty chúng tôi tự hào luôn là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực vệ sinh môi trường: Rút hầm cầu -Thông cầu cống nghẹt - Nạo vét hố ga.
Chúng tôi tin tưởng sẽ mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ chúng tôi. 
Hãy đến với chúng tôi bạn sẽ “Nhận lại nhiều hơn những gì bạn đang tìm kiếm”

Mọi sự cố xảy ra vui lòng liên hệ :
Hotline : 
0902 799 336 – 0909 144 996 
Địa ch
ỉ : HuỳnhTấn Phát, P Tân Thuận Tây, Quận 7,  Tp.HCM
Email: support@ruthamcautoanquoc.com
Website: 
http://www.ruthamcautoanquoc.com

Không có nhận xét nào: